ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

จบกันไม่ดีเท่าไหร่! คริสเตนเซ่นขอทูเคิ่ลไม่ลงเล่นเกมเอฟเอคัพ

16 พฤษภาคม 2565, 20:18 น.  ·  260


จบกันไม่ดีเท่าไหร่! คริสเตนเซ่นขอทูเคิ่ลไม่ลงเล่นเกมเอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ระบุ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ไม่ขอลงเล่นให้ เชลซี ในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลเป้าของศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงดำ

  อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลัง เชลซี ปฏิเสธที่จะมีชื่ออยู่ในทีมในวันที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

คริสเตนเซ่น เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวลือว่าเขาจะบอกลาทีมแล้วไปซบตัก บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ก่อนที่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะให้สัมภาษณ์ในเชิงว่า คริสเตนเซ่น เตรียมที่จะแยกทางกับทีมแล้วจริงๆ

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยว่าที่จริง ทูเคิ่ล ตั้งใจจะให้ คริสเตนเซ่น มีส่วนร่วมในเกมกับ ลิเวอร์พูล ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่จู่ๆ กองหลังเลือดเดนส์กลับแจ้งกับกุนซือชาวเยอรมันในวันที่ทำการแข่งขันว่าไม่พร้อมลงเล่นเกมนี้เพราะร่างกายรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่นัก ทั้งที่เขาเพิ่งลงเล่นเต็มเกมในวันที่ทีมชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมลีกมาหมาดๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเช็กเอาท์ออกจากโรงแรมไปจนทำเอาเหล่าเพื่อนร่วมทีมของเขาช็อกและสับสนกันสุดๆ


อันเดรียส คริสเตนเซ่น เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด